Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách trị nám da hiệu quả bằng bã cà phê

Những châm đen li ti trên da hay còn gọi là nám da là nỗi tự ti của những chị em nào mắc phải vì nó phá hủy nhan sắc. Làm cho các chị em không còn tự tin nữa mà thây vào đó là sự tự ti khi giao tiếp hay có ai đó nhìn vào những khuyết điểm này.

Để giúp các chị em xóa bỏ tự ti mang đến một vẻ đẹp hoàn thiện hơn bao giờ hết xin mời chị em hãy tham khảo qua cách trị nám da bằng cà phê. Không phải tốn nhiều chi phí mua kem trị nám hay đến các spa để đốt các nốt tàn nhanh đi. Chỉ đơn giản là tự chế hỗn hợp mặt nạ trị nám hằng ngày sẽ khiến cho bạn có một làn da mặt đẹp như mơ.

Trị nám bằng cà phê

Những người làm việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì khả năng bị nám da là rất cao. Việc sử dụng kem trị nám cũng sẽ bất tiện vì phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Giải pháp tối ưu nhất đó chính là mỗi ngày bạn hãy uống từ 1-2 tách cà phê để nó giúp cho cơ thể của các bạn giảm tình trạng tăng các vết nám trên da khi tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời 5%. Chóng lão hóa da và trị nám cực kì tốt, ngoài việc uống ra cũng có thẻ đắp mặt. Vừa trị bên trong vừa trị bên ngoài sẽ mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.

cách trị nám da bằng bã cà phê

Cách làm: 3 muỗng bột cà phê pha với 3 muỗng nước cốt chanh để tạo nên hỗn hợp sền sệt đắp lên mặt 20 phút sau rửa mặt thật sạch bằng nước. Mỗi tuần bạn có thể đắp mặt nạ này 3 lần nhưng lưu ý rằng khi sử dụng mặt nạ này bạn cần tránh đi ngoài nắng. Nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời da sẽ bắt nắng và tình trạng nám da sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Lưu ý khi sử dụng cà phê trị nám

- Lượng caffeine cung cấp cho cơ thể không được vượt quá 300mg vượt quá sẽ không tốt cho sức khỏe.
- Mỗi ngày bạn chỉ nên uống từ 1-2 ly cà phê là đủ vì mỗi ly chứa khoáng 100mg caffeine
- Không uống cà phê lúc đói vì nó sẽ ảnh hướng đến dạ dày
- Phụ nữ đang nuôi con nhỏ hạn chế sử dụng cà phê vì trẻ em rất hay bị dị ứng.

Hãy sử dụng phương pháp trị tàn nhanh trên cho làn da của mình để đem lại một làn da đẹp mịn màng như ý các bạn nhé!
Share: