Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bí quyết giảm mỡ bụng bằng bã cà phê

Là con gái hay con trai việc làm đệp đều là hàng đầu là trên hết, nếu như bạn đang có một thân hình với vòng 2 hơi thừa mỡ một chút. Thì bạn hãy hô biến những ngấn mỡ thừa ấy bằng bã cà phê ngay lập tức.

Bã cà phê khi đã được xay mịn màn sẽ có tác dụng giúp cho các bạn chuyển hóa các chất béo, loại bỏ chất béo cũng như những bã nhờn ở giữa các lớp tế bào hạn chế tình trạng cellulite gây ra khiến dư thừa mỡ. Sau đây sẽ là bí quyết mà viện eakmat giúp các bạn đánh tan mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng với bã cà phê


giảm mỡ bụng bằng bã cà phê

Bã cà phê chính là nguyên liệu tuyệt vời để bạn có thể làm đẹp cho làn da của mình và còn làm giảm mỡ bụng một cách cực kì hiệu quả nữa. Trong cà phê có chứa rất nhiều chất cafein giúp trung hòa các chất axit béo giúp chuyển hóa năng lượng khiến cho việc tiêu thụ được dễ dàng hơn. Giúp cho cơ thể có thể đốt cháy được chất béo trong cơ thể. Các chất cafein còn có khả năng giúp lợi tiểu giảm đi một lượng lớn độc tố trong cơ thể người. Hỗ trợ cho các chị em giảm cân một cách nhanh chóng nhất có thể

Massage giảm mỡ bụng bằng bã cà phê

Cách thực hiện này cực kì hiệu quả mà lại rất an toàn nữa, sau khi thưởng thức cà phê xong bạn có thể tận dụng phần bã thừa của cà phê để massage phần bụng của mình. Bã cà phê nàng bạn hãy rang nó lên rồi sau đó đun lại cho thật nhỏ lửa cùng với nước. Đợi đến khi nào nước sôi các bạn hãy vắt lấy bã cà phê rồi sử dụng chúng để massage lên vùng bụng thao tác thực hiện vòng quanh theo chiều kim đồng hồ quanh phần rốn rồi từ từ di chuyển nhẹ nhàng sang hai bên. Hãy massage giảm mỡ bụng bằng bã cà phê trong lúc nó còn ấm để mang lại hiệu quả cao nhất có thể.

Làm kem giảm mỡ bụng từ bã cà phê

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm kem giảm mỡ bụng trước tiên các bạn cần chuẩn bị 1 ly bã cà phê với 3 thìa đường, 3 thìa dầu dừa hay dầu oliu đều được cả.


Thực hiện: Dùng một chiếc bát sạch rồi trộn chung bã cà phê, đường, tinh dầu lại với nhau. Nên đun tinh dầu dừa sôi trước khi trộn. Tiếp theo đó dùng hỗn hợp này bắt đầu massage lên vụng bụng có mỡ thừa trong vài phút để các hợp chất bắt đầu thấm dần sâu làm tan rã các cellulite.

giảm mỡ bằng bã cà phê


Không làm quá nhẹ tay mà thực hiện động tác ấn các vùng mỡ béo quanh bụng, không nên trộn trực tiếp dầu oliu với bã cà phê và đường chung lại với nhau. Hãy xoa dầu oliu lên da trước rồi massage da bằng hỗn hợp cà phê, đường sau đó. Thao tác này lập đi lập lại khoảng 2-3 lân một tuần một thời gian sau các chị em phụ nữ sẽ thấy được hiệu quả đánh tan mỡ bụng bằng bã cà phê một cách nhanh chóng đầy bất ngờ.

Bã cà phê làm mặt nạ giảm mỡ bụng

Một chút bã cà phê cùng với dầu oliu như vậy các bạn có thể điều chế ra mặt nạ làm giảm mỡ bụng một cách cực kì hiệu quả luôn rồi nhé. Đổ một ít dầu oliu vào trong bã cà phê sau đó làm nóng nó lên bằng lò vi sóng ở nhiệt độ mức trung bình. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bụng rồi dung tấm nilon sạch hoặc là khăn đậy lên trên hỗn hợp. Để thời gian tầm khoảng 30 phút sau hãy rửa lại cho thật sạch cùng với nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 2 lần bạn sẽ nhanh chóng giảm đi được phần mỡ bụng dư thừa cho cơ thể mình.

Với cách giảm mỡ bụng bên trên thật là tuyệt vời đúng không nào các bạn. Không sử dụng những sản phẩm hay bất kì hóa chất nào. Bã cà phê là nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn mang đến cho bạn sự yên tâm một cách tuyệt đối nhất có thể.
Share: